Sau 24 giờ ra mắt, teaser MV "Cần Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog Một Lý Do", sản phẩm comeback của K-ICM kể từ khi Jack "dứt áo ra đi" đã nhanh chóng mang về hơn 2.6 triệu lượt xem, chạm đến top 1 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, teaser MV "Cần Một Lí Do" cũng lọt vào vị trí thứ 14 trên danh sách những video âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua, vượt nhiều tên tuổi như Billie Eilish, Sam Smith,...
Có thể thấy, K-ICM đã vượt mặt ca khúc nhạc phim "No Time To Die" của Billie Eilish (dừng chân ở vị trí thứ 16) hay ca khúc mới của Sam Smith - "To Die For" (dừng chân ở vị trí thứ 26). MV mới nhất của IZ*ONE - "Fiesta" - vẫn giữ ngôi vương toàn thế giới với gần 6 triệu lượt xem tăng thêm trong 24 giờ qua. Đây là một thành tích ấn tượng của K-ICM, lại càng đặc biệt hơn vì đây chỉ là một đoạn teaser ngắn, chưa phải MV chính thức.
Trước đó, tối 17/2, K-ICM đã chính thức trở lại bằng một teaser MV đầy kịch tính mang tên "Cần Một Lý Do". Với những tình tiết khá hồi hộp cùng hình ảnh "đâm sau lưng" gây nhiều tò mò, teaser MV của K-ICM nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau 14 giờ lên sóng, teaser comeback "Cần Một Lý Do" đã nhanh chóng vượt qua Đức Phúc để dẫn đầu "ngôi vương" top 1 trending Youtube.
Tuy nhiên, đoạn teaser đã nhận về số lượt dislike chưa từng có trong lịch sử làng nhạc Việt: 731 nghìn lượt dislike, gấp 14 lần lượt like, đi kèm có là những bình luận không đẹp từ anti-fan.
CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM OFFICIAL TEASER
Hiện tại, phía K-ICM cũng đã cho ẩn đi đoạn teaser "Cần Một Ai Đó", dọn đường sẵn sàng cho MV chính thức sẽ được ra mắt vào tối ngày mai "chinh chiến" trên top trending. Dù ngày mai có ra sao, ắt hẳn sản phẩm comeback của K-ICM vẫn sẽ thu hút một lượng khán giả khổng lồ.
Poster Cần Một Lý Do và thời điểm ra mắt vào 20h00 ngày mai, 19/2.
Tuy nhiên, bằng việc cố tình ẩn đi teaser để dọn đường cho MV ra mắt vào ngày mai, K-ICM cũng đã trực tiếp giúp MV "Hơn Cả Yêu" của Đức Phúc từ vị trí thứ 2 đã vươn lên vị trí cao nhất trên tab thịnh hành. Như vậy, MV "Hơn Cả Yêu" của Đức Phúc đã có lần thứ 2 chạm top 1 trending, một trường hợp không dễ bắt gặp của Vpop.
Không uổng công anh chàng "năn nỉ" fan "cày view", lẫn hành động "tự luyến" bản thân siêu đáng yêu rồi nhé. Số là chiều nay, trong lúc Đức Phúc đăng trạng thái kêu gọi fan ủng hộ để đưa "Hơn Cả Yêu" trở lại vị trí top 1 trending, anh đã vô tình làm lộ hình ảnh chụp màn hình, ghi lại khoảnh khắc anh tự like MV của chính mình - hành động "tự luyến" dễ thương. Mà thôi, dù sao thì anh chàng cũng được như ý nguyện rồi nhé, MV cảm động, làm bao con dân phải khóc rưng rức thế kia, hỏi sao không xứng đáng vươn lên top 1 trending lần thứ 2 chứ.
MV Hơn Cả Yêu trở lại vị trí top 1 trending với hơn 18.2 triệu lượt xem và gần 600 nghìn lượt thích.
MV "Hơn Cả Yêu" - Đức Phúc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét